Cao đẳng dược hà nội xét tuyển nguyện vọng 2 năm 2015

Theo quy chế tuyển sinh cao đẳng, đại học (CĐ,ĐH) năm 2015 mới được Bộ GD-ĐT thông báo, kỳ thi THPT quốc gia mỗi thí sinh được cấp 04 giấy chứng nhận kết quả thi. Mỗi giấy chứng nhận kết quả thi thí sinh sẽ được đăng ký tối đa 04 nguyện vọng vào 4 ngành hoặc nhóm ngành khác nhau, như vậy mỗi thí sinh có tới 16 cơ hội để có thể vào các trường CĐ, ĐH. Nhưng làm thế nào để sử dụng được 16 cơ hội này một cách tối ưu nhất?

Cục trưởng cục khảo thí và kiểm định chất lượng Bộ GD-ĐT, ông Mai Văn Trinh khuyên: “Thí sinh phải nắm chắc các lưu ý về quy trình xét tuyển để không làm lãng phí cơ hội của mình. Khi xét tuyển nguyện vọng 1, thí sinh có quyền đăng ký 4 ngành trong cùng một khối thi. Nếu không trúng tuyển ưu tiên 1 trường sẽ tự xét các nguyện vọng từ 2 đến 4, nếu không đỗ cả 4 ngành mới chính thức trượt nguyện vọng 1”.

Khoa Y Dược – Trường Cao Đẳng Công Nghệ và Thương Mại Hà Nội hướng dẫn thí sinh xét tuyển vào hệ Cao đẳng Dược  chính quy như sau:

Trường sẽ kết hợp 02 phương án tuyển sinh bao gồm sử dụng kết quả học tập lớp 12 THPT và kết quả kỳ thi THPT quốc gia, thí sinh tham gia xét tuyển có thể tự lựa chọn một trong 2 cách.

1. Xét tuyển cao đẳng dược dựa trên kết quả kỳ thi quốc gia THPT và xét tuyển điểm các môn Khối A: Toán, Lý, Hóa hoặc Khối B: Toán, Hóa, Sinh.

Điểm trúng tuyển sẽ do Bộ GD-ĐT quy định và công bố.

Lưu ý: Sau xét tuyển nguyện vong 1 thí sinh không trúng tuyển sẽ được các trường ĐH cấp 03 giấy chứng nhận kết quả thi để đăng ký xét tuyển nguyện vọng 2,3,4. Các thi sinh sẽ dùng giấy chứng nhận này để xét nguyện vọng Cao đẳng dược hệ chính quy.

2. Xét tuyển cao đẳng dược dựa trên kế quả học tập lớp 12 THPT.

Điểm trung bình trung phải đạt từ 5,5 trở lên và các môn xét tuyển cũng theo 2 khối A(Toán, Lý, Hóa), B(Toán, Hóa, Sinh).

Thời hạn xét tuyển nguyện vọng theo quy đinh đến hết ngày 15/11/2015. Nhưng để tránh trường hợp hết chỉ tiêu trước hạn các bạn nên nộp nguyện vọng sớm để dược xét tuyển ưu tiên.

Xét tuyển nguyện vọng 2015 hồ sơ bao gồm:

– Phiếu đăng ký xét tuyển mẫu chung của Bộ GD-ĐT(trong phiếu đăng ký có quy định xét tuyển thí sinh nên đọc trước khi khai thông tin)

– Giấy chứng nhận kết quả thi(có dấu của trường ĐH tổ chức thi và không có dấu hiệu tẩy xóa)

– Học bạ THPT (bản sao có công chứng)

– Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (bản sao có công chứng)

Cách nộp hồ sơ Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội:

 

Thí sinh nộp trực tiếp tại Văn phòng Khoa Y Dược Hà Nội tại Nhà trường hoặc gửi chuyển phát nhanh qua bưu điện theo địa chỉ:

Khoa Y Dược Hà Nội Tòa nhà số 21 ngõ 167 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội.

Điện thoại: (04)35376220 – Hotline: 0904.989.232

Website: https://thongtintuyensinh.net/       

Facebook: https://www.facebook.com/khoayduochanoi

Email : Khoayduochanoi.edu.vn@gmail.com.         

Ngoài ra mọi thắc mắc về thông tin tuyển sinh các bạn có thể gọi trực tiếp về văn phòng khoa để được thầy cô tư vấn cụ thể

CHÚ Ý:

  • Sau khi tốt nghiệp được cấp bằng chính quy và được học liên thông lên Cao đẳng, Đại học theo quy định của Bộ GDĐT.

LƯU Ý: TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI HÀ NỘI HỌC TẠI SỐ 21 NGÕ 167 TÂY SƠN, ĐỐNG ĐA HÀ NỘI VÀ VĂN PHÒNG TUYỂN SINH CHÍNH THỨC TẠI SỐ 21 NGÕ 167 TÂY SƠN, ĐỐNG ĐA HÀ NỘI

LỆ PHÍ KHI THAM GIA HỌC TẠI TRƯỜNG

– ĐỂ TRẢ LỜI NHỮNG THẮC MẮC VỀ HỌC PHÍ VÀ NHỮNG KHOẢN TIỀN PHẢI ĐÓNG KHI NHẬP HỌC TẠI TRƯỜNG, CHÚNG TÔI GỬI TỚI CÁC BẠN NHƯ SAU

– HỌC PHÍ: 600.000đ x 5 tháng (3.000.000đ)

– PHÍ XÉT TUYỂN: 100.000đ

– PHÍ LÀM THẺ SINH VIÊN: 50.000đ

Tổng: 3.150.000đ

NGOÀI RA NHÀ TRƯỜNG KHÔNG THU THÊM BẤT KỲ KHOẢN PHÍ NÀO KHÁC, NGOÀI NHỮNG KHOẢN THU TRÊN LÀ KHÔNG ĐÚNG

Đọc thêm: 

–>Thông tin xét tuyển cao đẳng dược, cao đẳng điều dưỡng 2015

–>Thông tin xét tuyển nguyện vọng 1 trường CĐ Công Nghệ và TM Hà Nội

–> Xét tuyển nguyện vọng 3 trường CĐ Công Nghệ và Thương Mại Hà Nội

–> Điểm Chuẩn của trường năm 2015

–> Hồ sơ cần chuẩn bị những gì?

 

Bình luận