Điểm chuẩn cao đẳng dược trường CĐ Công Nghệ và Thương Mại Hà Nội năm 2015

Với đội ngũ cán bộ, giảng viên giàu kinh nghiệm, có tâm huyết Nhà trường được Bộ Giáo Dục  Đào Tạo đánh giá là một trong những trường có hệ thống đào tạo Cao đẳng Dược tốt nhất. Phương pháp giảng dạy của giảng viên gắn liền với thực tế kết hợp hài hòa giữa việc thực hành, lý thuyết. Hệ thống đào tạo được tích hợp với các nhà thuốc, bệnh viện tạo cho sinh viên có cơ hội tiếp cận sát nhất với tình hình kinh tế xã hội.

Để trúng tuyển Cao đẳng Dược Cao đẳng Y Điều dưỡng hệ chính quy thời gian đào tạo 03 năm thí sinh tham gia xét tuyển đạt 1 trong 2 điều kiện sau:

Hình thức 1

Xét tuyển dựa trên kết quả học tập lớp 12 của thí sinh đã tốt nghiệp THPT, bổ túc THPT:, nhằm tạo điều kiên cho học sinh định hướng sớm về ngành nghề của mình sau này. Ngoài ra phương thức xét tuyển THPT rất phù hợp cho những thí sinh đã tốt nghiệp năm 2014 trở về trước chưa có điều kiện học tập.

Tiêu chí xét tuyển:

  • Đã tốt nghiệp THPT, bổ túc THPT:
  • Điểm trung bình học tập của cả năm lớp 12 đạt 5.5 trở lên.
  • Xếp loại hạnh kiểm lớp 12 khá trở lên

Hình Thức 2

Xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi THPT quốc gia, đây là phương thức dành cho những thí sinh đã trượt nguyện vọng 1 ở các trường Đại học. Đối với các thí sinh không đủ điểm để vào trường Đại học Y Dược họ vẫn còn hy vọng ở nguyện vọng bổ sung 1, 2 Cao đẳng Dược.

Tiêu chí xét tuyển:

Xét tuyển Cao đẳng Dược dựa trên ngưỡng điểm tối thiểu các môn Toán, Lý, Hóa (Khối A) hoặc Toán, Hóa, Sinh (Khối B) do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định của kỳ thi THPT quốc gia năm 2015.

Sau khi có kết quả thi THPT quốc gia, thí sinh sẽ được cấp 04 Giấy chứng nhận kết quả thi để đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1 và các nguyện vọng bổ sung vào Cao đẳng ngành Dược hệ chính quy.

Kỳ thi chỉ là một rào cản các thí sinh đến với ước mơ của mình, đừng vội nghĩ rằng mình đã thất bại vì nó chỉ là một phần nhỏ trong cuộc sống của các bạn mà thôi. Con đường ở phía trước còn rất dài, vậy nên các bạn có thể đi chậm hơn nhưng quan trọng là được sống vì ước mơ của mình.

Điểm chuẩn trường Cao Đẳng Dược năm 2015?

Năm 2014 hệ Cao đẳng Dược chính quy xét tuyển nguyện vọng 2 với Khối A là 10 điểm và Khối B là 11 điểm. Theo các chuyên gia đào tạo phân tích, năm nay điểm sàn xét tuyển sẽ không có gì thay đổi vì Bộ Giáo Dục đã tích hợp 2 kỳ thì làm 1.

Tại sao các chuyên gia lại phân tích như vậy ? Câu trả lời là: Năm nay đề thi THPT quốc gia của 2 kỳ thi là đề chung thi Cao đẳng, Đại học nên quy chuẩn đầu vào vẫn như vậy. Tuy nhiên, đề thi chung đã tạo ra độ khó nhất định dành cho những thí sinh chỉ đăng ký thi tốt nghiệp THPT vì 3 môn thi chung là bắt buộc.

Như vậy Điểm xét tuyển vào ngành Cao đẳng Dược năm 2015 sẽ lấy căn cứ từ điểm tối thiểu (điểm sàn) khối A, A1 và B của Bộ GD ĐT để xét tuyển.

Nếu yêu thích nghề Dược bạn hãy đăng ký tham gia khóa học hệ chính quy Cao đẳng Dược của Khoa Y – Dược trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội tại văn phòng chính thức của trường – số 21 ngõ 167 Tây Sơn Đống Đa Hà Nội.

Thời gian nhận hồ sơ tất cả các ngày trong tuần cả Thứ 7 và CN:

  • Sáng từ 7h50 – 12h
  • Chiều từ 1h30 den 18h

Địa điểm nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội

Thí sinh nộp trực tiếp tại Văn phòng Khoa Y Dược Hà Nội tại Nhà trường hoặc gửi chuyển phát nhanh qua bưu điện theo địa chỉ:

Khoa Y Dược Hà Nội Tòa nhà số 21 ngõ 167 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội.

Điện thoại: (04)35376220 – Hotline: 0904.989.232

Website: https://thongtintuyensinh.net/       

Facebook: https://www.facebook.com/khoayduochanoi

Email : Khoayduochanoi.edu.vn@gmail.com.         

Ngoài ra mọi thắc mắc về thông tin tuyển sinh các bạn có thể gọi trực tiếp về văn phòng khoa để được thầy cô tư vấn cụ thể

LƯU Ý: TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI HÀ NỘI HỌC TẠI SỐ 21 NGÕ 167 TÂY SƠN, ĐỐNG ĐA HÀ NỘI VÀ VĂN PHÒNG TUYỂN SINH CHÍNH THỨC TẠI SỐ 21 NGÕ 167 TÂY SƠN, ĐỐNG ĐA HÀ NỘI

LỆ PHÍ KHI THAM GIA HỌC TẠI TRƯỜNG

– ĐỂ TRẢ LỜI NHỮNG THẮC MẮC VỀ HỌC PHÍ VÀ NHỮNG KHOẢN TIỀN PHẢI ĐÓNG KHI NHẬP HỌC TẠI TRƯỜNG, CHÚNG TÔI GỬI TỚI CÁC BẠN NHƯ SAU

– HỌC PHÍ: 600.000đ x 5 tháng (3.000.000đ)

– PHÍ XÉT TUYỂN: 100.000đ

– PHÍ LÀM THẺ SINH VIÊN: 50.000đ

Tổng: 3.150.000đ

NGOÀI RA NHÀ TRƯỜNG KHÔNG THU THÊM BẤT KỲ KHOẢN PHÍ NÀO KHÁC, NGOÀI NHỮNG KHOẢN THU TRÊN LÀ KHÔNG ĐÚNG

 Đọc Thêm

–>Thông tin xét tuyển cao đẳng dược, cao đẳng điều dưỡng 2015

–>Thông tin xét tuyển nguyện vọng 2 trường CĐ Công Nghệ và Thương Mại Hà Nội

–> Xét tuyển nguyện vọng 3 trường CĐ Công Nghệ và Thương Mại Hà Nội

–> Điểm Chuẩn của trường năm 2015

–> Hồ sơ cần chuẩn bị những gì?

–>Thông tin xét tuyển nguyện vọng 1 trường CĐ Công Nghệ và TM Hà Nội

 

 

Bình luận