Điểm Chuẩn Trường Quốc Tế Bắc Hà Năm 2019

Điểm chuẩn Đại học Quốc tế Bắc Hà năm 2019 sẽ được cập nhật đầy đủ các ngành tuyển sinh và chi tiết theo từng mã ngành, tên ngành, khối thi giúp thí sinh tra cứu điểm chuẩn vào ngành dễ dàng, nhanh chóng và chính xác nhất.

Điểm Chuẩn Trường Quốc Tế Bắc Hà Năm 2019

Năm 2018, điểm chuẩn trường Quốc tế Bắc Hà là 15,5 điểm, năm nay điểm chuẩn dự đoán không có nhiều thay đổi, dao động trong khoảng từ 15 – 16 điểm.

Nhìn vào bảng điểm chuẩn các ngành của trường Quốc tế Bắc Hà, tất cả các ngành tuyển sinh như ngành Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật xây dựng, Kinh tế xây dựng, Công nghệ thông tin … và xét tuyển ở các khối đều có điểm chuẩn là 15,5 điểm. Đây là điểm chuẩn ở mức trung bình và theo dự kiến thì điểm chuẩn Đại học Quốc tế Bắc Hà năm nay có sự thay đổi nhưng không đáng kể. Do đó, thí sinh đạt điểm trên 16 điểm tại kỳ thi THPT Quốc Gia thì cơ hội đỗ vào trường là cao.

Điểm chuẩn mà chúng tôi cập nhật là tính cho thí sinh sinh sống ở khu vực 3 nên thí sinh thuộc đối tượng ưu tiên kế tiếp sẽ được giảm đi 1 điểm và thí sinh nằm trong khu vực ưu tiên kế tiếp sẽ được giảm 0,5 điểm.

Bình luận