Giải pháp nào để tiết kiệm chi phí khi đi du học 2014

Nhằm giải đáp thắc mắc của phụ huynh và HS-SV về chủ đề Tuyển sinh du học 2014 và Học bổng của các trường ĐH-CĐ uy tín tại Anh-Úc-Mỹ-Singapore, báo Dân trí sẽ phối hợp với các chuyên gia giáo dục quốc tế tổ chức buổi tư vấn vào 14h ngày 9/1/2014 với chủ đề “Du học 2014-Giải pháp nào tiết kiệm chi phí?”.

Theo tính toán cẩn trọng của các bậc phụ huynh về môi trường học tập khi du học, tính pháp lý của các chương trình và khả năng của con em mình khi tốt nghiệp thì con đường du học vẫn đem lại nhiều lợi ích khác biệt. Định hướng vào những trường uy tín, bằng cấp được công nhận trên toàn cầu khi du học tại Anh, Úc, Mỹ, Singapore được xem là lựa chọn xứng đáng của các gia đình có dự định cho con du học một cách nghiêm túc.

Vậy con đường nào, giải pháp nào sẽ tiết kiệm được tối đa cho các bạn trẻ trước hành trình du học? Ngay trong những ngày đầu năm 2014, hơn 40 trường Đại học và Cao đẳng uy tín đến từ bốn quốc gia Anh – Úc – Mỹ – Singapore sẽ có mặt tại Việt Nam để Tuyển sinh Du học 2014. Đây là cơ hội để phụ huynh và học sinh tìm hiểu kỹ về các yêu cầu tuyển sinh, chi phí học tập và các suất học bổng để giảm thiểu chi phí du học.

Nhằm giải đáp những quan tâm và thắc mắc của Quý phụ huynh và Học sinh, Sinh viên về chủ đề Tuyển sinh du học 2014 và Học bổng của các trường Đại học và Cao đẳng uy tín tại Anh  Úc  Mỹ – Singapore, báo Dân Trí sẽ phối hợp với các chuyên gia giáo dục quốc tế tổ chức buổi tư vấn vào 14h ngày 9/1/2014 với chủ đề “Du học 2014  Giải pháp nào tiết kiệm chi phí?”. Cuộc tọa đàm cũng cập nhật những thông tin “nóng” nhất về hơn 200 suất Học bổng du học tại các trường hàng đầu thuộc 4 bốn quốc gia Anh – Úc – Mỹ – Singapore trong năm 2014.

Các vị khách mời sẽ tham gia bàn tròn thảo luận và trả lời tư vấn gồm có:

Ông Cameron Allen –  Tổng Giám Đốc công ty Dịch Vụ Giáo Dục Toàn Cầu GSE-beo.
Thầy Daniel Entwistle  – Phụ trách tuyển sinh khu vực của trường Đại học Essex, Anh quốc.
Thầy Naoki Hirota –  Phụ trách Phòng tuyển sinh Quốc tế của hệ thống trường cao đẳng cộng đồng Contra Costa, bang California, Hoa Kỳ.
Với hơn 200 suất học bổng có giá trị, nhiều chương trình học tiết kiệm chi phí, ngành học đa dạng và phù hợp với nhu cầu tuyển dụng trong tương lai, hoạt động này được xem là cơ hội lý tưởng cho các bạn trẻ có dự định du học Cao đẳng, Đại học, Cao học, Tiến sĩ để tận mắt tìm hiểu, trực tiếp nói chuyện với đại diện từng trường về cơ hội học tập của mình ở nước ngoài.
Theo dantri
Bình luận