Liên thông cao đẳng dược hệ chính quy năm 2016

Không phải chờ đợi 36 tháng sau khi tốt nghiệp thí sinh mới tốt nghiệp trung cấp dược, cao đẳng dược có thể thi liên thông ngay. 

Liên thông cao đẳng dược chính quy 2016 đã không còn khó khăn kể từ ngày 21/04/2015, vừa qua Bộ GD-ĐT đã sửa đổi và bổ sung thêm về quy định tuyển sinh đào tạo liên thông. Có thể coi đây là bước ngoặt lớn trong việc tuyển sinh cũng như đối với những người đã và đang tham gia các kỳ thi liên thông.

– Theo thứ trưởng Bộ GD-ĐT Bùi Văn Ga, với các trường đại học, cao đẳng Bộ GD-ĐT dự kiến cho phép các trường được chủ động chọn lựa phương thức tuyển sinh liên thông: tổ chức thi tuyển hoặc xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi THPT quốc gia hoặc kết hợp cả hai phương thức này.

– Phó vụ trưởng Vụ giáo dục ĐH Đặng Quang Việt cũng cho biết, các trường tổ chức liên thông sẽ chỉ được tổ chức tối đa là 02 lần trong một năm. Việc xây dựng và ban hành quy chế tuyển sinh liên thông không được trái với các quy định, quy chế thi THPT quốc gia (đối với tuyển sinh liên thông chính quy) hoặc quy chế thi cao đẳng, đại học hình thức vừa học vừa làm.

– Nếu chọn phương án thi tuyển các trường cao đẳng dược , đại học dược sẽ phải tổ chức ôn thi và thi cho các thí sinh. Yêu cầu với các môn thi phải phù hợp với trình đào tạo bao gồm những môn: Cơ bản, cơ sở ngành và chuyên ngành (thực hành nếu yêu cầu tay nghề). Những môn sẽ thi trong kỳ thi liên thông sẽ được quy định trước 03 tháng để thí sinh có thể ôn và thi.

– Nếu chọn phương án xét tuyển thì sẽ dựa trên kết quả học tập của trung cấp dược để xét tuyển và các môn xét tuyển cũng sẽ do trường quy định giống như những môn thi tuyển. Tất nhiên điều kiện để xét tuyển đối với các thí sinh cũng sẽ khác nhau về mức độ ưu tiên.

Điểm trúng tuyển hệ liên thông cao đẳng dược?

– Điểm trúng tuyển sẽ do trường tổ chức thi liên thông quy định, nhưng để đảm bảo chất lượng đầu vào điểm trúng tuyển sẽ không được phép thấp hơn điểm sàn cao đẳng, đại học do Bộ GD-ĐT xem sét thông qua.

– Điểm trúng tuyển liên thông cao đẳng dược theo hình thức xét tuyển hoàn toàn không bắt buộc theo khung chung với điểm xét tuyển cao đẳng dược chính quy. Tuy nhiên, trường cũng sẽ không được xét tuyển những thí sinh có kết quả thấp hơn ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy.

Tuyển sinh liên thông cao đẳng dược ở đâu?

Khoa Y Dược – Trường Cao đẳng công nghệ và thương mại Hà Nội luôn</b> là một trong những đơn vị đi đầu trong những thay đổi do Bộ GD-ĐT đề ra. Thông báo tuyển sinh liên thông cao đẳng dược 2015:

– Điều kiện để tham dự liên thông cao đẳng dược: thí sinh đã hoàn thành chương trình đào tạo trung cấp dược.

– Hình thức tuyển: Thi tuyển.

– Thí sinh tốt nghiệp chưa đủ 36 tháng thi những môn: Toán, Lý, Hóa.

– Thí sinh tốt nghiệp đủ 36 tháng thi những môn: Toán, Hóa, Chuyên ngành Dược.

– Thời gian phát và nhận hồ sơ: 8h – 17h hàng ngày từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần.

Địa điểm nhận hồ sơ xét tuyển Liên Thông Cao đẳng Dược Hà Nội

Thí sinh nộp trực tiếp tại Văn phòng Khoa Y Dược Hà Nội tại Nhà trường hoặc gửi chuyển phát nhanh qua bưu điện theo địa chỉ:

Khoa Y Dược Hà Nội Phòng 105 Giảng Đường B3 – Đại Học Y Hà Nội

Điện thoại: (04)35376220 

Website: https://thongtintuyensinh.net/       

Facebook: https://www.facebook.com/khoayduochanoi

Email : Khoayduochanoi.edu.vn@gmail.com.         

Ngoài ra mọi thắc mắc về thông tin tuyển sinh các bạn có thể gọi trực tiếp về văn phòng khoa để được thầy cô tư vấn cụ thể

CHÚ Ý:

  • Sau khi tốt nghiệp được cấp bằng chính quy và được học liên thông lên Cao đẳng, Đại học theo quy định của Bộ GDĐT.

LƯU Ý: TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI HÀ NỘI HỌC TẠI SỐ 21 NGÕ 167 TÂY SƠN, ĐỐNG ĐA HÀ NỘI VÀ VĂN PHÒNG TUYỂN SINH CHÍNH THỨC TẠI SỐ 21 NGÕ 167 TÂY SƠN, ĐỐNG ĐA HÀ NỘI

ĐỌC THÊM

–> Bằng trung cấp loại giỏi được liên thông trực tiếp lên cao đẳng dược 2016

 –> 5 lý do bạn nên học liên thông cao đẳng dược

–> Liên thông cao đẳng dược 2016 và định hướng nghề nghiệp

–> Giải đáp thắc mắc liên thông cao đẳng dược 2016

–> Liên thông cao đẳng dược 2016 và những điều cần chú ý

–> Liên thông cao đẳng dược, cao đẳng điều dưỡng 2016 (1,5 năm)

Bình luận