Đại học Hải Dương: Công bố điểm chuẩn 2019

Năm ngoái, Điểm chuẩn Đại Học Hải Dương lấy cao nhất là 14.4 điểm ngành Kinh tế, thấp nhất là 13 điểm ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng,… Dự đoán năm 2019 mức điểm chuẩn này vẫn không có gì thay đổi so với năm trước.

Đại học Hải Dương: Công bố điểm chuẩn 2019

Trong giai đoạn gần đây Đại Học Hải Dương cũng được đánh giá là một trong số những ngôi trường đào tạo trình độ đại học có chất lượng được nhiều thí sinh dự thi, với bề dày lịch sử phát triển, trường luôn đào tạo giáo dục đa ngành trọng điểm hiện nay. Xu hướng điểm chuẩn Đại học Hải Dương mấy măn gần đây luôn có xu hướng tăng bởi sức hút khá lớn của trường đối với các em thí sinh.

Điểm chuẩn đại học Hải Dương 2019

Trong năm 2018 chỉ tiêu tuyển sinh dự kiến của trường là khoảng 1400 chỉ tiêu, xét tuyển theo 2 phương thức là xét học bạ và xét tuyển kết quả thi THPT Quốc gia, điểm chuẩn dự kiến của trường sẽ được công bố trước ngày 6/8 các em thí sinh nhớ cập nhật kết quả nhanh nhất nhé.

Hy vọng sau khi theo dõi điểm chuẩn Đại Học Hải Dương sẽ có nhiều em thí sinh trúng tuyển vào các ngành học mà các em yêu thích.

Bình luận