Thông tin tuyển sinh Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Tô Hiệu Hưng Yên năm 2019

THÔNG TIN TUYỂN SINH CAO ĐẲNG KINH TẾ – KỸ THUẬT TÔ HIỆU HƯNG YÊN NĂM 2019
*********

Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Tô Hiệu Hưng Yên thông báo tuyển sinh hệ chính quy năm 2019 như sau:

  1. CÁC NGÀNH NGHỀ ĐÀO TẠO
  2. TRÌNH ĐỘ CAO ĐẲNG:

– Đối tượng tuyển sinh: Đã tốt nghiệp THPT hoặc tương đương

– Thời gian đào tạo: Từ 2,5 năm đến 3 năm

  1. TRÌNH ĐỘ TRUNG CẤP:

– Đối tượng tuyển sinh: Đã tốt nghiệp THCS

– Thời gian đào tạo:

+ Từ 1,5 năm đến 2 năm (đối với học sinh học lấy bằng Trung cấp)

+ 3 năm (đối với học sinh học lấy bằng Trung cấp nghề và bằng Cấp 3)

TT NGHỀ ĐÀO TẠO MÔ TẢ NGHỀ
1 Điện công nghiệp Chuyên thi công, tính toán, lắp đặt và sửa chữa hệ thống cung cấp điện, máy điện và thiết bị điện trong nhà máy hoặc công trình dân dụng.
2 Điện dân dụng Lắp đặt hệ thống điện cho căn hộ

– Lắp đặt, bảo dưỡng, sửa chữa, vận hành các thiết bị điện dân dụng đảm bảo yêu cầu kỹ thuật và an toàn.

3 May thời trang Chuyên thiết kế,cắt may các sản phẩm trong ngành may công nghiệp và các sản phẩm thời trang
4 Điện tử công nghiệp Chuyên thiết kế,lập trình,vận hành,sử lý,lắp đặt các mạch điện tử trong công nghiệp và dân dụng.
5 Kỹ thuật Máy lạnh & Điều hòa không khí Lắp đặt, vận hành, sửa chữa các hệ thống máy lạnh dân dụng và công nghiệp.
6 Hàn (công nghệ cao) Chuyên thi công các kết cấu thép, nhôm, inox..của các công trình dân dụng và công nghiệp bằng phương pháp hàn.
7 Công nghệ ô tô Chuyên bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô..chuẩn đoán tình trạng kỹ thuật, vận hành xe.
8 Kế toán doanh nghiệp Có khả năng tổ chức được công tác kế toán tại doanh nghiệp và các đơn vị hành chính sự nghiệp, bao gồm: tổ chức hệ thống chứng từ, hệ thống tài khoản, hệ thống sổ kế toán, hệ thống báo cáo kế toán tài chính, báo cáo thuế.
9 Chăn nuôi – Thú y Chương trình đào tạo nghề  “Chăn nuôi – Thú y” nhằm đào tạo nguồn nhân lực kỹ thuật có trình độ làm việc trong ngành chăn nuôi thú y.
10 Quản lý và Kinh doanh Nông nghiệp Có khả năng tổ chức, quản lý, điều hành các hoạt động kinh doanh nông nghiệp, tổ chức và quản lý sản xuất, lao động vật tư, tài chính, công tác kế hoạch, thống kê và phân tích kinh doanh trong một doanh nghiệp.
11 Quản lý đất đai Có khả năng tổ chức quản lý đất đai, lập hồ sơ địa chính phục vụ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các tổ chức, hộ gia đình cá nhân. Ví dụ như công chức địa chính xã, cán bộ phòng Tài nguyên và môi trường hay Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất.
12 TThú y Nhằm đào tạo nguồn nhân lực thú y viên làm việc trong ngành chăn nuôi thú y.

Luật Thú y, kỹ thuật chăn nuôi để áp dụng trong lĩnh vực phòng trị bệnh.

13 Chăn nuôi gia súc, gia cầm Biết cách chọn giống, nhân giống, chăm sóc, nuôi dưỡng các loại vật nuôi, chẩn đoán, phòng và trị các bệnh thường gặp ở gia súc, gia cầm.
14 Trồng trọt – Bảo vệ thực vật Chương trình đào tạo Trồng trọt – Bảo vệ thực vật để đào tạo người học trở thành kỹ thuật viên có trình độ ngành Trồng trọt và Bảo vệ thực vật.
15 Nuôi trồng thủy sản nước ngọt Biết chính xác các đối tượng thủy sản có giá trị kinh tế, các loài thủy sinh vật làm thức ăn cho động vật thủy sản.

– Chuẩn bị được các công trình nuôi thủy sản, sử dụng hiệu quả thức ăn trong nuôi trồng thủy sản, quản lý được môi trường, dịch bệnh trong nuôi trồng thủy sản

Thực hiện được biện pháp kỹ thuật sản xuất giống, nuôi thương phẩm các đối tượng thủy sản có giá trị kinh tế.

16 Sửa chữa, lắp ráp máy tính Có kiến thức về cấu trúc và cơ chế hoạt động của máy tính, có kĩ năng làm việc khi lắp ráp, cài đặt hoàn chỉnh một máy tính với hệ điều hành và các phần mềm ứng dụng, sửa chữa các hư hỏng, thiết lập một hệ thống mạng máy tính.

– Có đủ kiến thức về khoa học kĩ thuật làm nền tảng cho việc lắp ráp, cài đặt, sửa chữa và bảo trì hệ thống máy vi tính.

17 Trồng cây ăn quả – Áp dụng được các nguyên tắc, quy trình để sản xuất một số loại cây ăn quả chính ở các vùng sinh thái theo tiêu chuẩn GAP
18 Trồng cây lương thực thực phẩm  Quản trị kinh doanh nông nghiệp, chọn tạo giống cây trồng, bảo quản, chế biến nông sản, hệ thống nông nghiệp, khuyến nông vào sản xuất và kinh doanh,xây dựng được các biện pháp kỹ thuật trong sản xuất sản phẩm cây trồng đạt năng suất cao, chất lượng tốt, an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường.
19 Sửa chữa và lắp ráp xe máy Chuyên lắp ráp,sửa chữa,bảo trì xe máy.
20 Cắt gọt kim loại Biết được phương pháp gia công cắt gọt theo từng công nghệ, các dạng sai hỏng, nguyên nhân, biện pháp khắc phục.
21 Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ Trang bị kiến thức về Doanh nghiệp, Quản trị doanh nghiệp, Pháp luật, kinh tế – xã hội trong việc thực hiện  nghiệp vụ quản trị doanh nghiệp. Xác định được cơ cấu tổ chức bộ máy phù hợp với loại hình doanh nghiệp.
  1. THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ VÀ NHẬP HỌC

Từ tháng 3/2019 đến hết tháng 12/2019

III.  THÔNG TIN BỔ SUNG:

1- Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Tô Hiệu Hưng Yên là trường công lập với 61 năm xây dựng và phát triển, trực thuộc UBND tỉnh Hưng Yên. Học sinh vào học được hưởng các quyền lợi theo quy định hiện hành.

2- Nhà trường đang liên kết với các doanh nghiệp để đào tạo nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp và xã hội.  Học sinh, Sinh viên trong thời gian học và sau khi học xong được doanh nghiệp tiếp nhận thực tập và làm việc tại các Cơ quan, Doanh nghiệp trong và ngoài nước (Đài loan, Nhật bản, Hàn quốc…); được tạo điều kiện học liên thông lên Cao đẳng và Đại học.

3- Được hưởng học bổng khuyến khích nếu đạt kết quả học tập và rèn luyện tốt; được xác nhận các thủ tục để vay vốn ưu đãi tại Ngân hành chính sách địa phương.

4- Học sinh tốt nghiệp THCS có thể đăng ký học 1 nghề trong các nghề nhà trường đang đào tạo và đăng ký học chương trình bổ túc THPT để tham dự thi tốt nghiệp THPT (Bằng cấp 3).

5-  Nhà trường miễn học phí cho những học sinh tốt nghiệp trung học cơ sở học hệ Trung cấp.

Chi tiết liên hệ: Hội đồng tuyển sinh Trường cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Tô Hiệu Hưng Yên;

ĐT: 0975.237.098(đ/c Trường)

Nhà trường có 2 địa chỉ đào tạo: Thí sinh có thể đăng ký học 1 trong 2 địa chỉ của nhà trường.

Địa chỉ 1: Dân Tiến – Khoái Châu – Hưng Yên;

Địa chỉ 2: Số 56 – đường Hải Thượng Lãn Ông – P. Hiến Nam – TP Hưng Yên – Hưng Yên;

Website: www.cdtohieu.edu.vn

TRÊN ĐÂY LÀ THÔNG TIN TUYỂN SINH TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ – KỸ THUẬT HƯNG YÊN NĂM 2019.

CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ XEM VÀ ĐÓN ĐỌC!

Bình luận