Chiến lược cho sĩ tử nắm chắc suất vào Đại học năm 2020

Covid-19 và những xáo trộn trong kỳ thi năm 2020 khiến cho các sĩ tử vô cùng hoang mang về quyết định lựa chọn hướng đi đúng đắn khi mà kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 sắp tới gần. Sau đây, thongtintuyensinh.net gợi ý các bạn chiến lược cho sĩ tử nắm chắc suất vào Đại học năm 2020.

Hiện nay, các sĩ tử đã hoàn thành hồ sơ đăng kí thi tốt nghiệp THPT và đăng ký nguyện vọng vào các trường đại học mơ ước.  Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ sử dụng hiệu quả tất cả những gì mình có sau 18 năm đèn sách để có một kết quả như mong đợi.

1. Hãy tận dụng kết quả bọc bạ THPT

Nếu biết tận dụng lợi thế từ kết quả học bạ THPT, thi sinh hoàn toàn có thể giữu cho mình tấm vé vào đại học và yên tâm vượt qua kì thi.

Hơn nữa, Bộ GD & ĐT đang có phương án đề xuất các trường sẽ tự tổ chức thi riêng để lấy kết quả nên hình thức xét tuyển bằng học bạ năm 2020 đang là lựa chọn sáng suốt nhất cho các bạn thí sinh để có cơ hội lớn được theo đuổi ngành nghề mình yêu thích.

Hiện nay có hơn 100 trường Đại học, Cao đẳng áp dụng hình thức xét tuyển này. Cao đẳng Du lịch xét tuyển học bạ (điểm các môn trung bình năm lớp 12 đạt từ 5,0 trở lên) với các ngành: Ngành Du lịch lữ hành, Ngành Chế biến món ăn, Ngành Hướng dẫn viên du lịch, Ngành Quản trị Kinh doanh khách sạn, …

xet-tuyen-bang-học-ba

2. Đăng kí online 

Thời kỳ các mạng 4.0, điện thoại thông minh trở thành đồ vật không thể thiếu của các bạn trẻ. Tận dụng công nghệ các bạn có thể giữ trước cơ hội vào đại học bằng cách xét tuyển online: Hồ sơ đơn giản, thủ tục nhanh chóng và đang trở thành phương thức xét tuyển được ưu ái

Cao đẳng Du lịch, thí sinh có thể đăng kí xét tuyển online tại đây. Chỉ cần một thao tác bạn đã đăng ký vào ngành mình theo đuổi rồi. Việc tiếp theo là đợ phòng tuyển sinh xác nhận và hướng dẫn thí sinh hoàn tất thủ tục xét tuyển.

Thí sinh đang học lớp 12 có thể nộp trước phiếu đăng ký xét tuyển và bản photo công chứng học bạ THPT trước 31/07 để được ưu tiên xét tuyển ngay trong đợt này, sau khi có kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT tiếp tục bổ sung hồ sơ.

3. Kết hợp xét tuyển nhiều phương thức 

Năm 2020, hầu hết các trường đại học đều áp dụng nhiều phương thức xét tuyển khác nhau nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh. Hãy tìm hiểu thật kỹ những phương thức xét tuyển của các trường đại học mà bạn theo đuổi để chọn cho mình phương thức có lợi nhất

Năm 2020, với mong muốn đồng hành cùng thí sinh vì dịch Covid – 19, Cao đẳng Du lịch áp dụng mức hỗ trợ học phí đối với sinh viên:

  • Miễn giảm 100% học phí năm 2020 đối với thí sinh đạt Học sinh giỏi cả 3 năm lớp 10, 11, 12
  • Miễn giảm 50% học phí năm 2020 đối với thí sinh đạt điểm tổng kết lớp 12 từ 8.5 trở lên
  • Miễn giảm 50% học phí năm 2020 đối với thí sinh là con Thương binh, Liệt sĩ
  • Miễn phí Ký túc xá học kỳ 1 đối với con Thương binh, Liệt sĩ
  • Hỗ trợ giới thiệu việc làm trong thời gian học tập
  • Hỗ trợ vay vốn Ngân hàng trong suốt quá trình học tập
  • Tư vấn và hỗ trợ xin học bổng du học Đức và Nhật
Bình luận