Giải đáp thắc mắc liên thông cao đẳng dược 2016

Chắc hẳn là những bạn có ý định học liên thông cao đẳng dược 2016 vẫn đang băn khoăn về vấn đề này? Và các bạn phân vân khi tốt nghiệp ra trường sẽ được cấp bằng như thế nào? Liệu tấm bằng này khi đi xin việc có thua kém gì không? Khoa Y Dược – Trường cao đẳng Công nghệ và Thương Mại Hà Nội sẽ giải đáp những thắc mắc này cho bạn.
– Bộ GD-ĐT đã quy định đào tạo liên thông là biện pháp tổ chức đào tạo trong đó người học được sử dụng kết quả học tập đã có để học tiếp ở trình độ cao hơn cùng ngành đào tạo hoặc khi chuyển sang ngành đào tạo hay trình độ đào tạo khác. Đào tạo liên thông được tổ chức theo hình thức chính quy hoặc vừa làm vừa học. Đào tạo liên thông từ xa được quy định trong quy chế riêng.

– Mục đích đào tạo liên thông là tạo cơ hội học tập cho người học và phát triển ngành nghề phù hợp với nhu cầu xã hội, tiết kiệm chi phí nâng cao hiệu quả trong đào tạo và đảm bảo công bằng trong giáo dục.

– Không nhất thiết là phải thi đại học, có rất nhiều con đường để bạn có thể nâng cao trình độ học vấn của mình và không phải ai cũng có điều kiện giống nhau. Có thể vì một lý do nào đấy mà bạn không thể thi cao đẳng, đại học bạn lựa chọn học trung cấp nhưng nếu bạn muốn nâng cao trình độ của mình để phát triển và thành công trong cuộc sống thì học liên thông sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

– Văn Bằng của hình thức đào tạo liên thông cao đẳng Dược  từ trung cấp và văn bằng hệ đào tạo cao đẳng chính quy không có gì khác biệt cùng là đào tạo kiến thức cao đẳng, khi tốt nghiệp các bạn sẽ được cấp văn bằng quốc gia do bộ GD-ĐT cấp. Sự khác biệt ở đây là việc bạn lựa chọn hệ đào tạo của mình và điều kiện để học liên thông. Trong đào tạo có 2 hệ đó là hệ chính quy và  hệ vừa làm vừa học, những người không đủ điều kiện để học hệ chính quy thì các bạn có thể lựa chọn hệ vừa làm vừa học.

– Hầu hết những bạn có ý học liên thông là đã có công việc ổn định và muốn phát triển hơn trong tương lai. Đó chính là lợi thế của các bạn lợi thế đã có kinh nghiệm thực tế khi va vấp công việc và tiếp xúc môi trường xã hội sớm hơn, không những vậy môi trường học cũng là điều kiện thuận lợi để các bạn phát triển bản thân mình. Khi tham gia khóa học là bạn đã tiếp xúc với môi trường mới bạn có cơ hội giao tiếp với những vùng miền khác và có những mối quan hệ cho học tập cũng như công việc của mình.

Địa điểm nhận hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội

Thí sinh nộp trực tiếp tại Văn phòng Khoa Y Dược Hà Nội tại Nhà trường hoặc gửi chuyển phát nhanh qua bưu điện theo địa chỉ:

Khoa Y Dược Hà Nội Phòng 105 Giảng Đường B3 – Đại Học Y Hà Nội – Đống Đa – Hà Nội.

Điện thoại: (04)35376220

Website: https://thongtintuyensinh.net/       

Facebook: https://www.facebook.com/khoayduochanoi

Email : Khoayduochanoi.edu.vn@gmail.com.         

Ngoài ra mọi thắc mắc về thông tin tuyển sinh các bạn có thể gọi trực tiếp về văn phòng khoa để được thầy cô tư vấn cụ thể

CHÚ Ý:

  • Sau khi tốt nghiệp được cấp bằng chính quy và được học liên thông lên Cao đẳng, Đại học theo quy định của Bộ GDĐT.

LƯU Ý: KHI CÁC BẠN LÀ SINH VIÊN CỦA TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI HÀ NỘI ĐỊA ĐIỂM HỌC TẠI SỐ 21 NGÕ 167 TÂY SƠN, ĐỐNG ĐA HÀ NỘI VÀ VĂN PHÒNG TUYỂN SINH CHÍNH THỨC TẠI SỐ 21 NGÕ 167 TÂY SƠN, ĐỐNG ĐA HÀ NỘI

ĐỌC THÊM

–> Bằng trung cấp loại giỏi được liên thông trực tiếp lên cao đẳng dược 2016

 –> 5 lý do bạn nên học liên thông cao đẳng dược

–> Liên thông cao đẳng dược 2016 và định hướng nghề nghiệp

–> Liên thông cao đẳng dược hệ chính quy năm 2016

–> Liên thông cao đẳng dược 2016 và những điều cần chú ý

–> Liên thông cao đẳng dược, cao đẳng điều dưỡng 2016 (1,5 năm)

 

Bình luận