Học viện Ngoại giao công bố số thí sinh trúng tuyển hệ chính quy 2020

Nhung-moc-thoi-gian-quan-trong-trong-ky-thi-tot-nghiep-THPT-dot-2

Học viện Ngoại giao công bố danh sách thí sinh trúng tuyển vào đại học hệ chính quy theo diện xét tuyển thẳng và ưu tiên năm 2020. Theo đó, có 88 thí sinh đã trúng tuyển theo diện này.

Hội đồng tuyển sinh Đại học 2020 Học viện Ngoại giao thông báo kết quả tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển vào đại học hệ chính quy năm 2020 của Học viện Ngoại giao (HQT) như sau:

  1. Theo đó, có 5 thí sinh thuộc diện 30a được xét trúng tuyển vào ngành Quan hệ quốc tế. Những thí sinh này phải được công nhận tốt nghiệp THPT năm 2020.
  2. Có 7 thí sinh đoạt giải Nhất, Nhì, Ba trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia môn Tiếng Anh được xét trúng tuyển ngành Ngôn ngữ Anh. Những thí sinh này phải được công nhận tốt nghiệp THPT năm 2020.
  3. Có 76 thí sinh đoạt giải Nhất, Nhì, Ba trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia, đoạt giải trong các cuộc thi về Khoa học kỹ thuật quốc tế được xét trúng tuyển vào Học viện.
  4. Những thí sinh này phải được công nhận tốt nghiệp THPT năm 2020 và có kết quả thi tốt nghiệp THPT đáp ứng tiêu chí đảm bảo chất lượng đầu vào do Học viện Ngoại giao quy định.

                                                                                                           Theo Tienphong

Theo dõi thongtintuyensinh.net để cập nhật nhanh nhất các tin tức về thi tốt nghiệp và tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2020 nhé!

>> Xem thêm:

Cao đẳng ngôn ngữ Anh

Cao đẳng ngành chế biến món ăn

Cao đẳng du lịch Hà Nội

Cao đẳng Công nghệ Ô tô

Bình luận