Trả lời câu hỏi về mức học phí Đại học Xây dựng 2019-2020

Học phí Đại học Xây dựng Hà Nội 2018 – 2019 là câu hỏi của rất nhiều bậc phụ huynh cũng như những thí sinh dự tuyển vào trường.

Trả lời câu hỏi về mức học phí Đại học Xây dựng 2019-2020

Sau khi biết kết quả thi các thí sinh cũng như gia đình sẽ lo lắng đến các khoản chi phí cho việc học tập để có thể cân nhắc kỹ lưỡng cũng như lựa chọn được trường hay ngành có học phí thúc hợp nhất với tài chính của giá đình. Các thí sinh cũng như các bậc phụ huynh hãy cùng tham khảo chi tiết học phí Đại học Xây dựng Hà Nội dưới đây.

Học Phí Đại Học Xây Dựng Hà Nội Năm 2019 – 2020

Theo quyết định mới nhất của Đại học xây dựng Hà Nội ngày 1/7/2019 về việc điều chỉnh học phí, học phí của sinh viên đại học xây dựng Hà Nội năm 2019 được tính như sau:

– Chương trình đào tạo tín chỉ:

  • Hệ chính quy tập trung: 279.000 đồng/tín chỉ
  • Hệ bằng hai, song bằng: 418.500 đồng/tín chỉ

– Chương trình đào tạo kĩ sư chất lượng cao Việt Pháp, học phí sẽ ở mức 165.500 đồng/đơn vị học trình.

Học Phí Của Đại Học Xây Dựng Hà Nội 2018 – 2019 Chi Tiết Như Sau:

– Đối với những lớp đào tạo theo hệ thống tín chỉ, mức học phí được tính theo tín chỉ, hệ chính quy tập trung là 266.500 (đồng/ tín chỉ), hệ bằng hai, song bằng là 399.500 (đồng/ tín chỉ)

– Các lớp đào tạo theo chương trình đào tạo kỹ sư chất lượng cao Việt- Pháp, tính theo đơn vị học trình: mức học phí được tính là 160.000 (đồng/ đơn vị học trình)

– Với những môn học mở theo yêu cầu của sinh viên cũng như các lớp học lại học ngoài giờ được tính học phí tùy theo tính toán cũng như sự tương đương với các chi phí đào tạo theo đúng quy định của nhà nước và được nhà trường đề ra.

Để có thể lựa chọn cho mình một ngôi trường thích hợp với ngành nghề yêu thích cũng như phù hợp với bản thân đã là điều không phải đơn giản và dễ dàng. Bên cạnh đó còn cần chú ý đến học phí của các trường để có thể đáp ứng đúng với điều kiện gia đình. Đại học Xây dựng Hà Nội 2019- 2020 cũng tùy thuộc vào từng ngành giảng dạy cũng như các yếu tố cơ sở vật chất và quản trình đào tạo của trường để phân chia ra nhiều mức học phí khác nhau.

Tùy thuộc vào mức quy định học phí của nhà trường mà các thí sinh có thể tham khảo cũng như tìm hiểu được mức học phí phù hợp nhất cho từng ngành mà mình ứng tuyển. Các thí sinh hay các bậc phụ huynh có thê dựa vào mức thu học phí Đại học Xây dựng Hà Nội 2018 – 2019 để tính toán mức học phí của năm và có sự chuẩn bị dễ dàng hơn. Các thí sinh có thể tham khảo thêm học phí của các trường khác chi tiết hơn.

Bình luận