Học phí trường Đại học Bưu chính Viễn thông 2019-2020

Hiện nay, các bạn thí sinh xét tuyển Đại học có nhiều cơ hội để được học Đại học hơn do số lượng nguyện vọng đăng ký đã được tăng lên so với trước, tuy nhiên, việc lựa chọn một trường để học tập phù hợp không phải là điều dễ dàng, trong đó, học phí đóng vai trò quan trọng

Học phí trường Đại học Bưu chính Viễn thông 2019-2020

Vì vậy, thông tin về học phí Học viện Bưu Chính Viễn Thông 2019 – 2020 sẽ giúp bạn có thể cân nhắc việc lựa chọn trường của mình được phù hợp nhất, giúp bạn có thể nắm bắt được cơ hội cho mình để tiến thêm một bước trong hành trình chinh phục ước mơ của mình.

Học phí Học viện Bưu chính Viễn thông năm 2019 sẽ được tính dựa trên số tín chỉ cũng như ngành học mà sinh viên theo học. Theo đó, học phí của học viện năm 2019 dự kiến sẽ dao động trong khoảng 16.500.000 – 17.500.000 đồng/năm.

Theo đó, học phí Học viện Bưu Chính Viễn Thông 2016 – 2017 sẽ vào khoảng 15 triệu đồng một năm, tương đương với khoảng 395.000 đồng/tín chỉ. Đây là mức học phí không quá cao, vì vậy, nếu như bạn thật sự yêu thích ngành học này, các bạn có thể cân nhắc việc nộp hồ sơ vào trường để được xét duyệt hồ sơ.

Trường Học viện Bưu Chính Viễn Thông đào tạo các ngành liên quan đến điện tử, truyền thông, công nghệ kỹ thuật điện, công nghệ thông tin, truyền thông đa phương tiện,… Mức học phí các ngành cũng có sự chênh lệch ít nhiều và có sự thay đổi theo các năm. Do đó, để có thể dễ dàng xác định được mức học phí của nhà trường, các bạn có thể theo dõi những thông tin về học phí Học viện Bưu Chính Viễn Thông 2019 – 2020 để đưa ra những ước lượng chính xác nhất.

Đây đều là những học viện có điểm đầu vào khá cao so với mặt bằng chung, với mức học phí cũng không quá cao, phù hợp với điều kiện kinh tế của các gia đình Việt Nam hiện nay.

Bình luận