Học phí và các thông tin chung của Đại học Thành Đông

Trường Đại học Thành Đông là lựa chọn của bạn, nhưng chưa có thông tin về học phí và các chương trình đào tạo tại trường.

Quan cảnh trường Đại học Thành Đông

Trường Đại học Thành Đông được thành lập vào năm 2009, giữ vai trò quan trọng trong việc đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh Hải Dương nói riêng và của khu vực đồng bằng sông Hồng cũng như cả nước nói chung.

Trường Đại học Thành Đông đã tiên phong trong việc đổi mới giáo dục, lấy trọng tâm là phương pháp “Interative Learning – Tương tác sự phạm” – một phương pháp giáo dục tiên tiến của Âu Mỹ, đã được công nhận và phổ biến rộng rãi tại các nước phát triển. Mục tiêu chính của phương pháp này là khơi dậy tính chủ động, tích cực và sự say mê học tập của mỗi sinh viên.

Trường Đại học Thành Đông hiện đang có hai cơ sở với đầy đủ phương tiện giáo dục hiện đại như phòng thực hành máy tính, máy chiếu projector, video, internet,… để phục vụ quá trình dạy và học.

1. Học phí 

Học phí trường Đại học Thành Đông năm 2018 – 2019 mới nhất

  • Các ngành Kế toán; Quản trị kinh doanh; Tài chính Ngân hàng; Quản lý kinh tế có mức học phí: 700.000 VNĐ/tháng.
  • Các ngành Công nghệ thông tin; CN Kỹ thuật Xây dựng; Tin học ứng dụng; Quản lý đất đai có mức học phí: 900.000 VNĐ/tháng.

Học phí trường Đại học Thành Đông năm 2016-2017

Trường hiện có các hệ đào tạo:

  • Đại học chính quy.
  • Cao đẳng chính quy.
  • Hệ liên thông.
  • Hệ cao học.

Mức học phí ở mỗi ngành tại trường Đại học Thành Đông sẽ khác nhau dựa trên số tín chỉ mà sinh viên đăng ký, sinh viên phải nộp tiền học phí dựa trên chương trình học như sau:

  • Học phí đại học: 800.000đ/tháng
  • Học phí cao đẳng: 700.000đ/tháng

2. Sứ mệnh của trường

Trường Đại học Thành Đông có sứ mệnh cùng với các trường đại học trong tỉnh và cả nước đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, tổ chức nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Khuôn viên nhà trường

Đại học Thành Đông đang vững bước tiến lên, thực hiện sứ mệnh của mình là trở thành trường đại học có uy tín trong tỉnh và trong cả nước nhờ vào chiến lược phát triển rõ ràng và luôn được cập nhật trong quá trình phát triển; với quyết tâm cao và tinh thần đoàn kết, nhất trí trong toàn thể lãnh đạo, cán bộ giảng viên và sinh viên toàn trường.

3. Đội ngũ giảng viên

Đội ngũ giảng viên trẻ của nhà trường có trình độ cao, từng tu nghiệp và làm việc tại các nước phát triển ở Châu Âu và Châu Úc,… Tất cả giảng viên đều có vốn kiến thức chuyên ngành lẫn kinh nghiệm thực tế đa dạng. Các giảng viên đều có tâm huyết với sự nghiệp giáo dục cho thế hệ trẻ.

4. Cơ sở vật chất

Hiện tại nhà trường đã hoàn tất xây dựng khu nhà học chính 5 tầng với 40 phòng học và phòng làm việc, phòng thí nghiệm. Cả hai cơ sở trên đều có thể chứa trên 3000 sinh viên, cùng với khuôn viên rộng rãi. Trong quần thể này còn có khu ký túc xá sinh viên, khu thể thao đa năng, sân vận động và trung tâm phục vụ sinh viên,…

Bình luận